Báo giá thảm trải sàn tại Đà Nẵng - Thi công giá xưởng

Những ưu điểm nổi bật của Thảm Trải Sàn

Dòng vật liệu thảm trải sàn có nét đặc trưng riêng

bao-gia-thi-cong-tham-trai-san


Thảm trải sàn là loại vật liệu sàn trang trí rất được ưa chuộng tại các nước trên thế giới bởi vì nó có  nhiều ưu điểm nổi bật như hoa văn đa dạng, sang trọng, không khí căn phòng ấm cúng và thay thế dễ dàng, ngoài ra Thảm trang trí được sử dụng để tạo điểm nhấn tại những nơi tiếp khách tạo nên sự đẳng cấp của những công trình và sự chu đáo của gia chủ.

Giá cả của thảm trải sàn tương đối đa dạng nên tùy vào nhu cầu của mình, khách hàng có thể lựa chọn một loại phù hợp, giá thảm trải sàn giao động từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng một mét vuông, thường thì khách hàng mua thảm cần sự hỗ trợ lắp đặt từ nhà cung cấp mới đảm bảo độ thẩm mỹ.

Khi cần đơn giản thì sử dụng thảm trải sàn giá rẻ


Thảm trải sàn giá rẻ thường là những loại thảm đơn giản, ít màu sắc hoa văn. Khách hàng nên lựa chọn loại thảm trải sàn giá rẻ có phần đế để khi sử dụng thảm luôn căng đẹp và bền. Những dòng thảm trải sàn giá rẻ thường trải ở những nơi ít sang trọng, chỉ cần sạch sẽ là chính. Bởi vậy thảm trải sàn giá rẻ thường là màu trơn (chỉ có một màu: Xanh, đỏ, vàng . . .).

Hiện nay thảm trải sàn không thể thiếu trong những công trình cao cấp, biệt thự, phòng tiếp khách, những công trình sử dụng thảm trải sàn mới tạo nên sự khác biệt, văn phòng làm việc và kể cả nhà dân hiện nay cũng sử dụng rất nhiều thảm trải sàn vì sự tiện lợi của nó.

Xuất xứ và chất liệu của thảm lót sàn


Thảm lót sàn được sử dụng rộng rãi từ phòng ngũ hộ gia đình cho đến những khách sạn cao cấp và thảm lót sàn cũng có rất nhiều chủng loại cũng như giá cả nên khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Với những khách hàng chưa sử dụng thảm lót sàn thì khi sử dụng sẽ thấy thích thú từ sản phẩm mang lại. Ở nước ngoài như Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản . . . thì sử dụng thảm lót sàn là bình thường nhưng ở Việt Nam sử dụng thảm lót sàn khách hàng còn phải suy nghĩ nhưng trong tương lai thảm lót sàn được sử dụng rộng rãi thậm chí có thể thay thế hoàn toàn vật liệu truyền thống.

Chất liệu sợi của thảm lót sàn có rất nhiều loại sợi, với những dòng thảm lót sàn thông dụng thì thường sử dụng loại sợi PP, với những dòng thảm lót sàn cao cấp thì thường sử dụng loại sợ Nylon bởi vì loại sợi nylon rất bền và sạch.

Kiểu dệt sợi của thảm lót sàn cũng thường có 2 kiểu đó là dệt sợi vòng, dệt sợi cắt, dệt sợi vòng có ưu điểm là sạch hơn sợi cắt nhưng để tạo hoa văn sặc sở thì kiểu dệt sợi cắt mới đa dạng. Thường những dòng thảm hoa văn cao cấp người ta hay hay chọn kiểu dệt sợi cắt.

Phân loại các dòng thảm trải sàn trên thị trường 


Thảm văn phòng, thảm trải văn phòng và sự cần thiết để phân biệt


Tại sao gọi là thảm văn phòng, thảm trải văn phòng?

Thảm văn phòng là những dòng thảm trải sàn chuyên sử dụng để trải văn phòng và hầu như đã trở thành một món đồ nội thất không thể thiếu tại các môi trường làm việc bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như tính thẩm mỹ cao, giảm tiếng ồn hiệu quả và và điều quan trọng là tiết kiệm chi phí đầu tư. Ngoài ra thảm văn phòng có những chi tiết hoa văn đặc trưng cho văn phòng bởi vậy, thảm văn phòng hay thảm trải văn phòng có hoa văn đơn giản, hiện đại.

bao-gia-thi-cong-tham-trai-san


Thảm trải văn phòng thường sử dụng loại thảm gạch đế su vì có nhiều sự tiện ích như dễ dàng lắp đặt, dễ thay thế, đẹp, hiện đại và rất bền. Hiện nay thảm trải văn phòng sử dụng hầu hết trong các văn phòng làm việc của các công ty. Ở một khía cạnh khác thì thảm trải văn phòng tạo sự gần gũi cho nhân viên trong công ty và không tạo tiếng ồn khi đi lại, ấm áp vào mùa đông tạo không khí làm việc hài hòa tạo ra hiệu quả cao trong công việc.

Thảm văn phòng có gì nổi bật?

Là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn theo cách tự nhiên, thảm văn phòng không hề có bất cứ sự thúc đẩy trơn trượt nào ngay cả khi có chất lỏng rơi xuống. Lựa chọn thảm văn phòng là một quyết định sáng suốt của các doanh nghiệp, công ty hiện nay. Vậy thảm trải văn phòng có gì nổi bật?

Thứ nhất, lớp đệm kết hợp của thảm đã tạo ra các ranh giới giúp cho sản phẩm luôn giữ chân người đi chắc chắn khi tiếp xúc. Điều này có thể giảm thiểu ở mức thấp nhất việc vấp ngã trong quá trình di chuyển.

Không chỉ tiết kiệm về chi phí đầu tư mà sử dụng mà thảm văn phòng còn là giải pháp tiết kiệm tiền điện hàng tháng khá hiệu quả với khả năng giữ nhiệt hiệu quả trong thời gian dài. Theo đó, vào mùa đông các cơ quan, công ty không phải tốn nhiều chi phí đầu tư cho thiết bị sưởi ấm mà nhân viên khi làm việc tại văn phòng vẫn cảm nhận được sự ấm áp.
Nhờ tính năng thu âm của thảm văn phòng trải sàn mà không gian làm việc sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn ào từ bên ngoài, đảm bảo hiệu quả làm việc tốt nhất.

Dòng Thảm gạch, thảm trải sàn gạch cao cấp


Vì sao gọi là thảm gạch, thảm trải sàn gạch, thảm tấm

Thảm gạch là loại thảm có kích thước 50cm x 50cm hình dạng từng tấm giống viên gạch, thảm gạch có phần đế bằng su nên rất bền, chịu nước tốt. Kích thước của thảm trải sàn gạch có thể là hình chữ nhật 25cm x 100cm và thường là những dòng cao cấp hơn. Thảm tấm thường có đế bằng cao su nên bền hơn hẳn các dòng thảm cuộn.

Ưu điểm nổi bật nhát của thảm gạch thi công dễ dàng và đặc biệt là khi bị hư hỏng chỉ cần gỡ tấm bị hư lên rồi thay tấm mới vào nên rất tiện lợi. Ngoài ra thảm gạch có thể tạo thành hình dạng hoa văn theo ý muốn rất dẽ dàng, khi bị nước vào cũng không gây hư hỏng mà rất nhanh khô, về mặt thẩm mỹ thì thảm gạch cưc kỳ sang trọng chính vì vậy su thế hiện nay khách hàng chủ yếu lựa chọn loại thảm trải sàn gạch để sử dụng.

Thảm gạch thuộc dòng thảm sang trọng nên thường dùng trong các công trình cao cấp. Tuỳ thuộc vào từng công trình cụ thể khách hàng có thể chọn những loại thảm trải sàn gạch phù hợp về độ thẩm mỹ, chất lượng cũng như giá thành.

Nên dùng thảm gạch hay thảm cuộn?


Trước đây các công trình khách sạn, văn phòng đa số chỉ sử dụng nền gạch, cao cấp hơn thì sử dụng sàn gỗ hoặc các loại đá hoa cương. Vài năm trở lại đây các nhà đầu tư ưa chuộng trải thảm cho công trình vì sự chuyên nghiệp mà nó mang lại đặc biệt là thảm gạch. Tại sao lại như vậy?

bao-gia-thi-cong-tham-trai-san


1. Linh hoạt trong cách lắp đặt

Với kích thước 50 x 50cm, thi công thảm gạch cũng đơn giản như việc chúng ta lót gạch, đó là ghép từng tấm lại với nhau. Tuy thảm gạch chỉ có thể làm 1 số họa tiết đơn giản như một màu hoặc kẻ sọc ngang sọc dọc hoặc 1 số họa tiết đơn giản nhưng chúng ta có thể trải theo kiểu song song hoặc vuông góc, hoặc linh hoạt lắp ghép thêm những mẫu sọc khác để thêm sinh động. Thảm cuộn thì hầu như không thể chèn các họa tiết khác vào, vì hoa văn đã được in sẵn trên cả một cuộn lớn nhưng có thể làm mọi thiết kế và màu sắc theo yêu cầu. Khi thi công thảm cuộn thì mặt bằng phải trống toàn bộ mới thi công được. Trong khi đó thảm gạch có thể thi công trong phòng đã có sẵn đồ đạc vẫn được.

2. Dễ dàng bảo trì

Trong quá trình sử dụng, nếu thảm cuộn bị bẩn hay hư hỏng thì rất khó thay thế. Phải có thảm đúng loại đó (rất khó kiếm trên thị trường nếu thảm đã sử dụng 1 thời gian do nhà máy không sản xuất nữa) và cộng với thợ có tay nghề mới có thể làm được và bạn phải thay cả một cuộn thảm, điều này sẽ rất tốn chi phí và thời gian lắp đặt. Còn đối với thảm gạch thì việc thay thế rất dễ dàng, tấm nào bị trầy xước bạn chỉ thay thế bằng một tấm mới, mặt sàn của bạn vẫn không hề có sự phân biệt giữa thảm mới và cũ.

Khi đặt thảm gạch, chủ đầu tư có thể đặt thêm vài thùng để sẵn trong kho, sau này nếu cần thay thế thì chỉ cần gỡ tấm thảm bị hư hỏng và thay tấm thảm mới vào. Việc này rất đơn giản nên ai cũng có thể làm được.

3. Phù hợp với mọi kích thước sàn

Do thảm được bán theo m2, nên diện tích cần trải thảm bao nhiêu thì chỉ cần mua bấy nhiêu, dễ dàng cắt ghép và hạn chế tối đa sự hao hụt trong quá trình thi công.

4. Tiết kiệm chi phí

Đối với thảm cuộn, khi thi công thường phải trải thêm một lớp underlay để tăng độ êm và bảo vệ đế thảm không bị khỏi bề mặt sàn nhám. Thảm gạch đã có lớp đế bằng cao su nên không phải mua thêm bất kì lớp lót nào nữa, mà vẫn đảm bảo mang lại độ bèn cao và thoải mái đi lại. Lớp đế cao su này còn gia tăng tuổi thọ của thảm, chỉ cần sử dụng lớp keo sữa là đã kết dính chặt thảm với mặt sàn, giảm thiểu tình trạng thảm bị đùn thảm sau khoảng thời gian sử dụng.

5. Dễ dàng vận chuyển

Do thảm cuộn kích thước 3.66 hoặc 4m hoặc 5m và dài 25 – 30m nên 1 cuộn thảm nặng vài trăm ký rất khó vận chuyển vào công trình và thi công. Thảm gạch được đóng gói từng thùng nặng khoảng 25-30kg có kích thước 50 x 50 nên rất dễ vận chuyển và lắp đặt. Với những ưu điểm trên thì trong thời gian sắp tới thảm gạch sẽ chiếm dần ưu thế hơn hẳn so với thảm cuộn. 

Một số câu hỏi mà các chủ đầu tư vẫn đang lo ngại thì thảm gạch hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Thi công thảm gạch sẽ bị lộ vết nối ?

=> Hoàn toàn không. Với những đơn vị thi công chuyên nghiệp thì hầu như bạn sẽ không tìm được vết ghép giữ tấm này và tấm khác, mỗi tấm lót sát nhau và dính chặt xuống mặt sàn, không có hiện tượng bị đùn hở thảm.

Độ bền của thảm gạch có lâu  không?

=> Độ bền thảm phụ thuộc vào xuất xứ, chất liệu và cách bảo quản như thế nào. Cho dù là thảm cuộn mà không được bảo quản đúng cách thì tuổi thọ cũng không cao. Tùy vào chi phí đầu tư mà có thể chọn thảm gạch xuất xứ từ UAE, Hà Lan, thảm gạch chất liệu nylon, những loại này có thể sử dụng đến 10-15 năm.

Chi phí cho thảm gạch quá lớn?

=> Hoàn toàn sai. Thảm gạch được đóng thành phẩm theo từng thùng, rất dễ dàng vận chuyển và khuân vác. Trong khi đó thảm cuộn với kích thước 4 x 25m rất cồng kềnh, thường phải thuê xe tải lớn và nhân công nhiều mới có thể vận chuyển được. Vậy thì thảm gạch sẽ tiện hơn rất nhiều.

Nếu bạn đang có dự án cần lót thảm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng, phù hợp với dự án công trình của mình.

Thảm khách sạn, thảm trải khách sạn làm tăng giá trị công trình


Sự cần thiết phân biệt dòng thảm trải sàn khách sạn

Thảm khách sạn là được DecorAZ phân phối độc quyền theo yêu cầu của khách hàng. Tùy thuộc vào màu sắc, design, quy cách và độ chơi của khách hàng cho từng sản phẩm thảm khách sạn hiện nay. Ưu điểm lớn nhất của thảm khách sạn là góp phần tạo ấn tượng về mặt thẩm mỹ của khách sạn đối với người dùng, cũng như hấp dẫn khách hàng quay lại khách sạn nhiều lần sau đó.

Do đó, việc chọn thảm khách sạn cũng cần phải có sự đầu tư nghiên cứu thật kỹ về mọi mặt, chứ không chỉ đơn giản dừng lại ở việc là lựa chọn mẫu mã của thảm như thế nào.

Các dòng thảm chuyên cho khách sạn như: phòng ngủ, phòng khách, hành lang, nhà hàng, phối điểm nhấn, trang trí... Với sự đa dạng về mẫu mã lẫn màu sắc, không gian thoáng đãng và mát mẻ khi sử dụng thảm khách sạn sẽ là một lợi thế không nhỏ cho những khách sạn muốn níu giữ chân khách hàng cho những lần gặp lại lần sau. Thảm khách sạn mang tính hiện đại, độ bền cao, chất lượng tốt, giá cả rất hợp lý.

Nên mua thảm trải sàn khách sạn ở đâu tốt nhất?


Những tấm thảm trải sàn khách sạn của DecorAZ cung cấp có nhiều màu sắc, kiểu dáng đẹp và độc đem đến bạn nhiều cơ hội lựa chọn. Thảm hoa trang trí sở dĩ được yêu thích bởi sự tươi trẻ, mang tính năng động và hiện đại, với mẫu thảm một màu cũng không kém phần sang trọng, độc đáo, lịch sự cho không gian mô hình khách sạn nhỏ hoặc lớn.

Dòng sản phẩm thảm trải sàn khách sạn thường được làm từ chất liệu len và nỉ, sở hữu độ dày tương đối lớn để chịu được sự mài mòn và có khả năng phát âm, cách nhiệt cực tốt. Màu sắc của thảm trải sàn khách sạn cũng khá là phong phú tùy vào sở thích của chủ khách sạn, kinh phí và nội thất khách sạn ấy.

Các tấm thảm trải sàn khách sạn nếu có nền màu đỏ rực rỡ và hoa văn trang trí màu vàng sẽ tạo nên một diện tích sang trọng và đẳng cấp cho hội trường khách sạn. Việc hài hòa giữa màu sắc đỏ cùng các họa tiết hình hoa sẽ mang lại ấn tượng về sự ấm áp, thân thiện hơn trong không gian phòng.

bao-gia-thi-cong-tham-trai-san


Đây là loại thảm khách sạn thông dụng nhất cho khá nhiều khách sạn nhưng chưa bao giờ đánh mất vị trí của mình, nó vẫn luôn là loại thảm nhận được sự ưa chuộng nhất nhờ sự sang trọng lại vừa thân thuộc cho căn phòng được trải. Những nơi sử dụng tấm thảm chiếc này luôn tạo được ấn tượng tốt đẹp cho các vị khách. Đây là một sự lựa chọn an toàn nhưng luôn hiệu quả. Bên cạnh những tấm thảm đỏ vàng rực rỡ sang trọng với đông đảo khách sạn tiêu dùng các tấm thảm mang gam màu trung tính như ghi, xám, nâu mang các họa tiết tinh tế, nhẹ nhàng.

Sản phẩm thảm này thường hợp có nội thất mầu trắng, sữa hay ghi theo kiểu phương Tây, mang lại cho khách hàng cảm giác sắp gũi, dễ chịu, nhẹ nhàng và thư giãn.

Thảm khách sạn sở hữu gam màu nhẹ nhàng những tấm thảm hứa hẹn mang đến cho không gian khách sạn của bạn một vẻ đẹp tinh tế, hiện đại mà lại không kém phần sang trọng đẳng cấp.

Đối với hành lang, cầu thang do việc di chuyển đi lại nhiều thì bắt buộc dùng loại thảm dày, độ bền cao, dày từ 8-10mm đảm bảo tuổi thọ thảm, sợi thảm nên chắc chắn, chúng ta buộc phải làm cho vệ sinh hút bụi thường xuyên cho khu vực sảnh trước và thảm khách sạn.

Với khu vực này nên dùng loại thảm khách sạn có hoa văn cổ điển, thảm ba tư rộng rãi họa tiết, với gam màu đỏ là một lựa sắm sáng suốt bởi gam màu này mang lại sự ấm cúng và may mắn cho toàn bộ người.

Bên trong căn phòng của khách sạn nơi này là không gian nghĩ ngơi chúng ta phải chú trọng đặc biệt đến sự thư giãn của nhiều người, với các căn phòng này thảm màu sắc trung tính được làm từ loại sợi tự nhiên hay sợi tổng hợp sẽ được sử dụng phổ biến.


Báo giá sơ bộ Thảm Trải Sàn tại Đà Nẵng:


Báo giá sản phẩm tại DecorAZ mới nhất năm 2020.

Thảm trải sàn giá rẻ 70.000đ/m2 – 90.000đ/m2: Các sản phẩm thảm giá rẻ này thường có xuất xứ Trung quốc, được nhiều khách hàng ưu chuộng bởi màu sắc đẹp, kiểu dán và hoa văn độc đáo. Với loại thảm này độ dày 2 mm x khổ 2m, không có đế sợi. –> giá rẻ, phù hợp với thời gian sử dụng thấp.

Thảm trải sàn cho văn phòng 120.000đ/m2 – 150.000đ/m2: Thảm giá rẻ tại Đà Nẵng cho văn phòng hiện nay đang được khách hàng rất ưu chuộng bởi có mức giá vô cùng phải chăng. Loại thảm này có rất nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng, phong phú. Đế thảm có sợi lưới hoặc đế cao su –. Thường áp dụng cho phòng làm việc, nhà nghỉ.

Thảm trải Sàn Cao Cấp Đế Su 170.000đ/m2 – 250.000đ/m2: Thảm Cao Cấp độ dày khá tốt thường được dùng trong khách sạn hạng sang. mẫu mã, hoa văn đa dạng.

Báo Giá Thi công và keo dán hoàn thiện:

– Giá thi công từ 25.000đm2 – 30.000đ/m2 đối với sàn phẳng, sạch và đồng cốt

– Giá thi công từ 35.000/m2 – 45.000đ/m2 đối với công trình phức tạp, sử dụng keo nối nhiệt, tấm lót su, nẹp đinh.

DECORAZ – NỘI THẤT ĐÀ NẴNG


DecorAZ - Công ty thiết kế nội thất Đà Nẵng. Công ty tư vấn và thiết kế xây dựng nhà đẹp, nội thất uy tín tại Đà Nẵng. DecorAZ - chuyên thi công vải dán tường , thảm trải sàn, màn rèm Đà Nẵng


Chuyên tư vấn thiết kế nội thất nhà tại các khu vực

An Giang, Long Xuyên, Châu Đốc,Bà Rịa, Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Từ Sơn, Bến Tre , Bình Định, An Nhơn, Hoài Nhơn, Quy Nhơn, Bình Dương, Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên, Bến Cát, Bình Phước, Đồng Xoài, Bình Long, Phước Long, Bình Thuận, Phan Thiết, La Gi, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Buôn Mê Thuột, Buôn Hồ, Đắk Nông, Gia Nghĩa, Điện Biên , Điện Biên Phủ, Đồng Nai, Biên Hòa, Long Khánh, Đồng Tháp, Cao Lãnh, Sa Đéc,Hồng Ngự, Cai Lậy, Gia Lai, An Khê,PleiKu,Ayun Pa,Hà Giang,Hà Nam, Phủ Lý, Hà Tĩnh, Hồng Lĩnh, Hải Dương, Chí Linh, Hậu Giang, Vị Thanh, Ngã Bảy, Hòa Bình,Hưng Yên,Khánh Hòa,Nha Trang,Cam Ranh,Ninh Hòa,Kiên Giang,Rạch Giá,Hà Tiên,Kon Tum,Lai Châu,Lâm Đồng,Đà lạt,Bảo Lộc,Lạng Sơn, Lào Cai,Long An ,Tân An,Kiến Tường,Nghệ An,TP.Vinh,Cửa Lò,Hoàng Mai, Thái Hòa, Ninh Bình, Tam Điệp,Ninh Thuận,Phan Rang Tháp Chàm,Phú Thọ,Việt Trì,Quảng Bình, Đồng Hới,Ba Đồn,Quảng Nam,Hội An,Tam Kỳ,Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Hạ Long, Móng Cái, Uông Bí, Cẩm Phả,Quảng Yên,Quảng Trị,Đông Hà,Sóc Trăng,Vĩnh Châu,Ngã Năm,Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Sông Công, Thanh Hóa,Bỉm Sơn, Sầm Sơn, Thừa Thiên Huế, TP.Huế, Tiền Giang, Mỹ Tho, Gò Công, Cai Lậy, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Bình Minh, Vĩnh Phúc, Vĩnh Yên,Phúc Yên,Yên Bái, Nghĩa Lộ, Phú Yên, Tuy Hòa, Sông Cầu, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TP.HCM
Share:

DecorAZ - Thiết Kế Thi Công Nội Thất

Bài đăng phổ biến