Thảm trải sàn cho hành lang khách sạn sang trọng nhất

Khách sạn được đạt chuẩn, bên cạnh những cung ứng dịch vụ của khách sạn thì thảm trải phòng khách sạn chính là một trong những yếu tố giúp cho khách sạn nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Do đó để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng DecorAZ chuyên cung cấp đến quý khách hàng mẫu thảm in sợi nylon phòng khách sạn hoa văn cao cấp.
tham-trai-san-khach-san


Bên trong căn phòng của khách sạn nơi này là không gian nghĩ ngơi chúng ta phải chú trọng đặc biệt đến sự thư giãn của nhiều người, với các căn phòng này thảm màu sắc trung tính được làm từ loại sợi tự nhiên hay sợi tổng hợp sẽ được sử dụng phổ biến.


Vậy mua thảm khách sạn nên lưu ý những gì?


Thứ nhất:  chúng ta cần phải xác định được vị trí sử dụng thảm khách sạn, đó là thảm trong phòng hay thảm hành lang, hay thảm ở hội trường. Mỗi một địa điểm sẽ sử dụng 1 mẫu thảm riêng biệt, việc xác định vị trí và mục đích sử dụng thảm khách sạn sẽ giúp chúng ta lựa chọn họa tiết hoa văn được dễ dàng hơn rất nhiều.

Thứ hai là về chất liệu của thảm: Chất liệu làm thảm trải sàn khá nhiều, việc lựa chọn chất liệu thảm phù hợp còn có thể giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình – khách hàng tới nghỉ. Các chất liệu hay thường được lựa chọn ngày nay là vải len và sợi tổng hợp. Thảm sợi len là một trong những lựa chọn khá lý tưởng cho việc trang trí không gian nhà hàng - khách sạn bởi màu sắc đẹp và độ bền của nó. Bên cạnh đấy, những nơi có nhiều người đi lại nhiều hoặc những nơi có nhiều bụi bẩn phải tìm mẫu thảm sở hữu độ dày và độ bền cao.

tham-trai-san-khach-san


Cuối cùng là về màu sắc: Tùy theo vị trí sử dụng thảm, cũng như đồ đạc nội thất và thêm cả yếu tố phong thủy mà ta sẽ lựa tìm họa tiết, màu sắc, hoa văn khác nhau. Bạn chỉ cần ghi nhớ nguyên tắc sau: màu tối sẽ mang đến căn phòng cảm giác sắp gũi, yên tĩnh trong khi các gam màu sáng và đậm sẽ giúp tạo cảm giác vui vẻ, sôi động cho căn phòng.


Thảm trải sàn nào phù hợp cho khách sạn?


Trên thị trường nội thất ngày nay có rất nhiều dòng sản phẩm thảm khách sạn khác nhau, được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau như: Thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ, thảm nhập khẩu Bỉ, Hà Lan… nên đôi khi người sử dụng với phần băn khoăn không biết phải chọn mua thảm trải sàn loại nào là tốt nhất.

Những lựa chọn cho thảm khách sạn là loại thảm được chế tạo từ vật liệu lông cừu cao cấp tại những căn phòng dành cho khách VIP, tạo ấn tượng mạnh mẽ.
Đối với những căn phòng bình thường hơn hay ở những khu đại sảnh, hành lang thì thảm khách sạn vẫn được tận dụng để tôn thêm sự tiện nghi sang trọng mà nó mang lại. Thảm hành lang phòng ngủ khách sạn  thì chức năng giảm tiếng ồn, nâng cao sự trang trọng cho đại sảnh, tạo nên bầu không khí thoải mái, thư giãn ở những phòng ngủ.

Với mỗi dòng thảm khách sạn sẽ phù hợp cho từng mục đích sử dụng riêng. Trường hợp bạn muốn tiêu dùng thảm trải sàn cho khách sạn thì bạn có thể dùng thảm trải sàn nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy giá thành cao hơn nhưng chất lượng của thảm khách sạn Thổ Nhĩ Kỳ cực tốt và có khá nhiều mẫu mã để lựa chọn, màu sắc cũng như hoa văn họa tiết phong phú, đậm cá tính mà không kém sự tính tế thì chắc chắn sẽ đem đến cho khách sạn 1 vẻ sang trọng và lịch sự, tạo ấn tượng tốt nhất đến với khách hàng.

Nếu như bạn không muốn bỏ ra kinh phí quá nhiều cho thảm trải sàn thì bạn có thể tìm đến mẫu thảm trải sàn Đài Loan. Thảm khách sạn Đài Loan có mức giá thành thấp hơn nhưng cũng có nhiều dòng mã và màu sắc khá đa dạng chủng loại và phong phú nên bạn có nhiều sự lựa mua.

Tuy nhiên, do giá tiền phải chăng nên xét về tuổi thọ của thảm khách sạn sẽ không được cao.

tham-trai-san-khach-san


Địa chỉ mua thảm trải sàn tại Đà Nẵng ở đâu?


DecorAZ chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thảm trải sàn tại Đà Nẵng . Công ty thảm trải sàn đà nẵng đã luôn phấn đấu không ngừng nâng cao về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Thời gian qua Công ty thảm trải sàn đà nẵng chúng tôi rất được khách hàng tin tưởng, bởi vậy chúng tôi luôn ý thức phải phấn đấu tốt hơn nữa để tạo được niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.

Thảm trải sàn tại đà nẵng có nhu cầu rất lớn vì các công trình xây dựng rất nhiều, có tới 80% các công trình xây dựng lớn đều là khách sạn, văn phòng làm việc và các căn hộ cao cấp, bởi có nhiều các công trình khách sạn như vậy nên nhu cầu sử dụng thảm trải sàn tại đà nẵng lớn hơn nhiều so với các tỉnh khác.

Mua thảm trải sàn tại đà nẵng ở đâu rẻ nhất?


Có rất nhiều đơn vị cung cấp thảm trải sàn tại Đà Nẵng nên mức giá cùng một loại sản phẩm cũng rất khác nhau. DecorAZ là đơn vị cung cấp thảm trải sàn tại đà nẵng có giá rẻ nhất, bởi vì DecorAZ nhập khẩu trực tiếp nhiều dòng thảm trải sàn và trực tiếp phân phối ra thị trường. Khách hàng chọn loại thảm trải sàn tại đà nẵng có giá rẻ nhất vui lòng mua tại DecorAZ.

Khách hàng nên so sánh mức giá của các đơn vị cung cấp cho cùng một dòng sản phẩm để biết được đơn vị nào cung cấp có mức giá rẻ nhất để mua được loại thảm trải sàn tại Đà Nẵng mình cần được giá rẻ nhất.


Mua thảm trải sàn tại Đà Nẵng ở đâu nhiều chủng loại và mẫu mã nhất?


Để chọn được loại thảm phù hợp cả về chủng loại, hoa văn và giá cả không phải việc đơn giản. DecorAZ nhập khẩu và cung cấp rất nhiều dòng thảm để khách hàng có nhiều sự lựa chọn, bởi vậy để có nhiều sự lựa chọn cả về hoa văn và chủng loại, giá cả khách hàng nên chọn thảm trải sàn tại Đà Nẵng tại DecorAZ là tốt nhất.

Thảm trải sàn tại đà nẵng mà DecorAZ có rất nhiều chủng loại nhưng chung lại là những dòng đặc thù đó là thảm văn phòng, thảm khách sạn, thảm hoa văn, thảm màu trơn, thảm gạch, thảm cuộn, thảm hành lang. Khách hàng dựa vào những dòng đặc thù để chọn.

tham-trai-san-khach-san

Mua thảm trải sàn Đà Nẵng ở đâu chất lượng nhất?

DecorAZ cung cấp tất cả những sản phẩm thảm trải sàn Đà Nẵng đều có đầy đủ giấy tờ chất lượng, xuất xứ nên sản phẩm rất đảm bảo chất lượng. Khách hàng chọn DecorAZ là sự lựa chọn đúng nhất.

Ngoài chất lượng sản phẩm, công ty cũng đảm bảo chất lượng thi công  bằng sự uy tín cũng như thương hiệu, DecorAZ cam kết bảo hành sản phẩm trong suốt thời gian bảo hành nên để cung cấp cho khách hàng sản phẩm thảm trải sàn đà nẵng chất lượng.

DECORAZ – NỘI THẤT ĐÀ NẴNG


DecorAZ - Công ty thiết kế nội thất Đà Nẵng. Công ty tư vấn và thiết kế xây dựng nhà đẹp, nội thất uy tín tại Đà Nẵng. DecorAZ - chuyên thi công vải dán tường , thảm trải sàn, màn rèm Đà Nẵng


Chuyên tư vấn thiết kế nội thất nhà tại các khu vực

An Giang, Long Xuyên, Châu Đốc,Bà Rịa, Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Từ Sơn, Bến Tre , Bình Định, An Nhơn, Hoài Nhơn, Quy Nhơn, Bình Dương, Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên, Bến Cát, Bình Phước, Đồng Xoài, Bình Long, Phước Long, Bình Thuận, Phan Thiết, La Gi, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Buôn Mê Thuột, Buôn Hồ, Đắk Nông, Gia Nghĩa, Điện Biên , Điện Biên Phủ, Đồng Nai, Biên Hòa, Long Khánh, Đồng Tháp, Cao Lãnh, Sa Đéc,Hồng Ngự, Cai Lậy, Gia Lai, An Khê,PleiKu,Ayun Pa,Hà Giang,Hà Nam, Phủ Lý, Hà Tĩnh, Hồng Lĩnh, Hải Dương, Chí Linh, Hậu Giang, Vị Thanh, Ngã Bảy, Hòa Bình,Hưng Yên,Khánh Hòa,Nha Trang,Cam Ranh,Ninh Hòa,Kiên Giang,Rạch Giá,Hà Tiên,Kon Tum,Lai Châu,Lâm Đồng,Đà lạt,Bảo Lộc,Lạng Sơn, Lào Cai,Long An ,Tân An,Kiến Tường,Nghệ An,TP.Vinh,Cửa Lò,Hoàng Mai, Thái Hòa, Ninh Bình, Tam Điệp,Ninh Thuận,Phan Rang Tháp Chàm,Phú Thọ,Việt Trì,Quảng Bình, Đồng Hới,Ba Đồn,Quảng Nam,Hội An,Tam Kỳ,Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Hạ Long, Móng Cái, Uông Bí, Cẩm Phả,Quảng Yên,Quảng Trị,Đông Hà,Sóc Trăng,Vĩnh Châu,Ngã Năm,Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Sông Công, Thanh Hóa,Bỉm Sơn, Sầm Sơn, Thừa Thiên Huế, TP.Huế, Tiền Giang, Mỹ Tho, Gò Công, Cai Lậy, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Bình Minh, Vĩnh Phúc, Vĩnh Yên,Phúc Yên,Yên Bái, Nghĩa Lộ, Phú Yên, Tuy Hòa, Sông Cầu, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TP.HCM

Share:

DecorAZ - Thiết Kế Thi Công Nội Thất

Bài đăng phổ biến