Mẫu rèm cửa khách sạn đẹp cao cấp sang trọng

Nếu bạn đang tìm kiếm rèm cửa để phù hợp với một khách sạn có chất lượng cao, thì không đâu khác ngoài DecorAZ. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất lắp đặt rèm cửa cho môi trường thương mại như khách sạn. Tất cả các sản phẩm rèm cửa khách sạn của chúng tôi được thiết kế để phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ, tài chính và thực tế của khách hàng.

mau-rem-cua-khach-san

Những mẫu rèm cửa đẹp cao cấp sang trọng cho khách sạn


Mẫu rèm cửa phòng ngủ cho khách sạn cao cấp

mau-rem-cua-khach-san


Rèm vải 2 lớp cho phòng ngủ khách sạn thêm sang trọng và linh hoạt trong điều chỉnh ánh sáng.

Rèm cửa cho khách sạn giá rẻ
Rèm màu xanh trơn chống sáng giúp không gian phòng khách sạn rộng hơn, thoáng mát hơn.

mau-rem-cua-khach-san


Rèm phòng 2 giường khách sạn màu kem xám tuyệt đẹp

mau-rem-cua-khach-san

Đẳng cấp của phòng khách sạn này là bộ rèm vải chống sáng 2 lớp được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu có khả năng chống cháy, rèm chống sáng phòng ngủ khách sạn

Những điều cần lưu ý khi chọn rèm cửa cho khách sạn, nhà hàng


Chọn tấm rèm che cửa sổ phù hợp cho khách sạn hoặc nhà hàng thường có nghĩa là đảm bảo các đặc tính hiệu suất chính xác được xem xét khi lựa chọn sản phẩm. Vải may rèm và các thành phần phụ kiện cũng như các yêu cầu thiết kế nội thất về kiểu dáng và thiết kế. Hầu hết các phòng trong khách sạn, nhà hàng và các cơ sở giải trí khác được thiết kế để hỗ trợ nhiều hoạt động của khách hàng.

Cho dù đó là phòng ngủ khách sạn, khu vực nhà hàng khách sạn, phòng họp, khu giải trí thưởng thức cảnh quan. Bất kỳ tác động tiêu cực nào đối với các khu vực này gây ra bởi ánh sáng mặt trời hoặc không đủ sự riêng tư đều có thể được cải thiện bằng cách lắp đặt những bộ rèm khách sạn trang trí cửa sổ được lựa chọn cẩn thận.

Đảm bảo chất lượng và khả năng chống cháy của rèm khách sạn


Cần phải xem xét cẩn thận các quy định xây dựng và đánh giá rủi ro hỏa hoạn để đảm bảo các yêu cầu như kiểm soát sự lan truyền của đám cháy được đáp ứng. Tại Việt Nam, các khách sạn từ 4-5 sao trở lên các sản phẩm nội thất yêu cầu phải có vải chống cháy theo tiêu chuẩn. Một sự cân nhắc nữa cũng cần được đưa ra về cách sử dụng rèm cửa khách sạn để đảm bảo mọi giải pháp được nhanh chóng để triển khai cho các nhân viên và khách hàng. Ví dụ: đối với các cửa sổ không thể tiếp cận, các cửa sổ ở độ cao hoặc lắp đặt nhiều cửa sổ, chọn hệ điều khiển tự động hoặc từ xa để điều khiển rèm cửa sổ có thể là giải pháp thiết thực nhất.

Chọn vải rèm chống sáng cách nhiệt cho khách sạn



Với một phòng ngủ của khách sạn việc lựa chọn rèm cửa có khả năng chống sáng cách nhiệt là điều cần thiết. Ví dụ, một khách sạn 4 sao trở lên sẽ cần mức cản sáng cách nhiệt của rèm cửa ở mức rất cao. Bạn cần đảm bảo rằng rèm cửa có 3 lớp lót chống nắng và ánh sáng giúp cho khách hàng của bạn có những thời gian nghỉ ngơi tốt nhất cả vào ban ngày. Đối với hầu hết các mẫu rèm cản sáng khách sạn, một bức rèm vải đẹp sang trọng sẽ mang lại một sự gia tăng đáng kể so với rèm roman.

Chọn đúng màu sắc và thiết kế kiểu dáng rèm cửa khách sạn


Khi chọn thiết kế cho phòng khách sạn có thể trở nên khá phức tạp, tại DecorAZ, chúng tôi biết rằng các khách sạn thích sử dụng rèm cửa đơn giản và mang màu sắc nhẹ cho căn phòng bằng các phụ kiện. Màu xám hiện đại là cực kỳ phổ biến hiện nay cho thiết kế nội thất khách sạn. Gam màu kem cũng đang được nhiều khách sạn sử dụng làm tông màu chính của màn cửa. Loại màu sắc này cực kỳ dễ phối hợp với màu sơn tường, đồ nội thất, không mang lại cảm giác nặng nề hay rườm rà trong phòng.

Hầu hết các khách sạn từ 1 đến 5 sao hiện nay đang lựa chọn kiểu dáng may rèm cho khách sạn đơn giản. Thông thường là kiểu rèm may âm trần cho các hộp rèm có sẵn, nó vừa sang trọng hiện đại mà giúp khít khung cửa tăng khả năng chặn ánh sáng tốt hơn.

Rèm cửa chất lượng được sản xuất theo đơn đặt hàng


Khi bạn đặt mua rèm cửa khách sạn từ DecorAZ, bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ có được chính xác rèm cửa phù hợp cho khách sạn. Điều này bắt đầu khi bạn liên lạc lần đầu tiên: chúng tôi sẽ thảo luận với bạn về không gian sẽ được trang bị, cũng như nhiều tùy chọn khác nhau mà chúng tôi có sẵn. Chúng tôi sẽ giúp bạn quyết định loại vải, màu sắc, hệ thống thanh treo và các tính năng phù hợp với loại cửa sổ và kích thước, tính thẩm mỹ của khách sạn và ngân sách của bạn.

Khi bạn hài lòng, chúng tôi sẽ bắt tay vào sản xuất rèm cửa của bạn tại cơ sở sản xuất ở Đà Nẵng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo và có kinh nghiệm của chúng tôi đã sản xuất rèm cửa cho các khách sạn như Sunland Hotel, Chez Mimosa Local, Diamond Nha Trang, Nalicas Hotel… vì vậy bạn biết rằng bạn sẽ có được một sản phẩm chất lượng

mau-rem-cua-khach-san

Rèm khách sạn và các sản phẩm khác


DecorAZ tự hào cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ toàn diện. Cũng như rèm cửa cho khách sạn, chúng tôi cũng sản xuất nhiều loại rèm khác nhau, từ các mẫu rèm màn giá rẻ cho gia đình, rèm cho văn phòng, rèm ngăn phòng và nhiều hơn nữa.

Bất cứ yêu cầu nào của bạn về việc che cửa sổ trong khách sạn, nhà hàng hoặc các cơ sở giải trí khác, chúng tôi sẽ rất vui khi được bạn liên hệ. Các chuyên gia tư vấn của DecorAZ là các chuyên gia có thể tư vấn trong việc cải thiện khả năng sử dụng của khách sạn, nhà hàng và môi trường giải trí.

Chúng tôi sẽ rất vui khi được làm việc với bạn ở giai đoạn thiết kế dự án cũng như gặp bạn để để thảo luận về các yêu cầu của bạn cũng như bất kỳ vấn đề nào bạn có thể gặp phải khi lựa chọn rèm khách sạn. Sau các cuộc thảo luận ban đầu của chúng tôi, chúng tôi sẽ có thể nhanh chóng báo cáo lại cho bạn với các tùy chọn, đề xuất và chi phí. Gọi cho chúng tôi miễn phí ngay hôm nay vào hotline 092.979.2222

DECORAZ – NỘI THẤT ĐÀ NẴNG


DecorAZ - Công ty thiết kế nội thất Đà Nẵng. Công ty tư vấn và thiết kế xây dựng nhà đẹp, nội thất uy tín tại Đà Nẵng. DecorAZ - chuyên thi công vải dán tường , thảm trải sàn, màn rèm Đà Nẵng


Chuyên tư vấn thiết kế nội thất nhà tại các khu vực

An Giang, Long Xuyên, Châu Đốc,Bà Rịa, Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Từ Sơn, Bến Tre , Bình Định, An Nhơn, Hoài Nhơn, Quy Nhơn, Bình Dương, Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên, Bến Cát, Bình Phước, Đồng Xoài, Bình Long, Phước Long, Bình Thuận, Phan Thiết, La Gi, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Buôn Mê Thuột, Buôn Hồ, Đắk Nông, Gia Nghĩa, Điện Biên , Điện Biên Phủ, Đồng Nai, Biên Hòa, Long Khánh, Đồng Tháp, Cao Lãnh, Sa Đéc,Hồng Ngự, Cai Lậy, Gia Lai, An Khê,PleiKu,Ayun Pa,Hà Giang,Hà Nam, Phủ Lý, Hà Tĩnh, Hồng Lĩnh, Hải Dương, Chí Linh, Hậu Giang, Vị Thanh, Ngã Bảy, Hòa Bình,Hưng Yên,Khánh Hòa,Nha Trang,Cam Ranh,Ninh Hòa,Kiên Giang,Rạch Giá,Hà Tiên,Kon Tum,Lai Châu,Lâm Đồng,Đà lạt,Bảo Lộc,Lạng Sơn, Lào Cai,Long An ,Tân An,Kiến Tường,Nghệ An,TP.Vinh,Cửa Lò,Hoàng Mai, Thái Hòa, Ninh Bình, Tam Điệp,Ninh Thuận,Phan Rang Tháp Chàm,Phú Thọ,Việt Trì,Quảng Bình, Đồng Hới,Ba Đồn,Quảng Nam,Hội An,Tam Kỳ,Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Hạ Long, Móng Cái, Uông Bí, Cẩm Phả,Quảng Yên,Quảng Trị,Đông Hà,Sóc Trăng,Vĩnh Châu,Ngã Năm,Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Sông Công, Thanh Hóa,Bỉm Sơn, Sầm Sơn, Thừa Thiên Huế, TP.Huế, Tiền Giang, Mỹ Tho, Gò Công, Cai Lậy, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Bình Minh, Vĩnh Phúc, Vĩnh Yên,Phúc Yên,Yên Bái, Nghĩa Lộ, Phú Yên, Tuy Hòa, Sông Cầu, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TP.HCM


Share:

DecorAZ - Thiết Kế Thi Công Nội Thất

Bài đăng phổ biến